Hotline: 098.203.3335
TRANH TỤNG - TỐ TỤNG HÌNH SỰ - DÂN SỰ - HÀNH CHÍNH - ĐẤT ĐAI - HÔN NHÂN GIA ĐÌNH
 

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ HỒNG THÁI VÀ ĐỒNG NGHIỆP


Trụ sở chính:
Trụ sở chính: 38LK9, Tổng cục V, Bộ Công an, Tân Triều, Hà Nội

098 203 3335 (24/7)
luathongthai@gmail.com

Anh hùng trong thời bình

(Số lần đọc 1202)

ANH HÙNG TRONG THỜI BÌNH

Công Năng

     Vẫn đậm chất là một người lính, một người anh hùng trong chiến tranh nhưng lại mang trong mình phong thái của một doanh nhân đó chính là cựu chiến binh Ông Nguyễn Xuân Khắc, với ông cả trong thời chiến và thời bình thì đều cần có ý chí kiên cường, lòng quyết tâm vươn lên những khó khăn trong mọi hoàn cảnh.

    Sinh năm 1967, vào thời khắc chiến tranh đang lan rộng khắp miền Nam, cuộc sống nhân dân Việt Nam vô cùng khó khăn và thiếu thốn, nhưng với ý chí quyết tâm, đến tuổi đi học ông vẫn cắp sách đến trường để học cái chữ với mong muốn góp một phần công sức cho đất nước. Đến tuổi nhập ngũ, ông xung phong đi nhập ngũ trên mặt trận Hoàng Liên Sơn phía Bắc và tích cực tham gia huấn luyện. Nhờ công sức học hành chăm chỉ và tấm bằng cấp 3 quý giá, chỉ tham gia huấn luyện 3 tháng ông đã được ưu tiên về sư đoàn F355 Quân khu 2  học y tá, sau đó khi học xong ông được phong làm trung sỹ ở sư đoàn F355. Công tác một thời gian ông được phân công về quê hương nơi ông sinh ra và lớn lên đó là xã Hồng Minh, Huyện Thanh Oai, Hà Nội làm ở bệnh xá 2 năm.

Một doanh nhân thành đạt sau chiến tranh.

          Kết thúc chiến tranh ông tích cực tham gia trong công việc bệnh xá ở quê hương mình. Tấm lòng cao cả và nhân ái của ông luôn bùng cháy, ông tích cực tham gia các hoạt động ở quê hương giúp đỡ và ủng hộ người dân trong phong trào xóa nhà dột nát năm 2016 và được Ban chấp hành Hội cựu chiến bình thành phố Hà Nội trao tặng nhiều giấy khen danh giá. Đặc biệt ông được trao tặng tám chữ vàng danh dự: “Trọn nghĩa nước non, thắm tình đồng đội”.

Sau một thời gian cống hiến đóng góp công sức giúp đỡ nhân dân, tưởng rằng ông sẽ nghỉ ngơi tuy nhiên thời gian này ông bắt đầu tham gia thương trường với nhiều kế hoạch táo bạo. Ông cho rằng nền kinh tế thị trường tuy có nhiều điều may rủi, khó khăn và phức tạp nhưng  nhận thấy quê hương còn nhiều người thất nghiệp không có công ăn việc làm ổn định, ông quyết định mở quán hàng ăn nhỏ ở quê hương đồng thời mở một công ty TNHH thương mại thường xuyên.

Buổi đầu ông mạnh dạn bỏ ra khoản vốn đầu tư rất lớn, công ty gặp rất nhiều khó khăn. Trong kinh doanh đã cơ bản là có vốn, có thị trường cũng có thể đảm bảo thành công đến 70%, còn lại 30% là kinh nghiệm. Thành lập công ty từ năm 2014, ông cùng em trai vào miền nam mua máy ép chi phí rất cao lên đến hàng tỷ đồng, việc xây dựng nhà xưởng cũng có nhiều khó khăn. Trong quá trình hoạt động máy móc thì hỏng hóc nhiều, mỗi lần máy hỏng ông phải gửi máy vào miền nam sửa chữa 6 tháng thì mới dùng tiếp được.

  Với những kiến thức mà ông đã học hỏi và trau dồi từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân ông thiết nghĩ những phế liệu cũ từ những làng nghề liệu có giúp ích được gì cho quê hương mình không, có dùng được để sản xuất ra loại nguyên liệu phục vụ cuộc sống không? Nung nấu trong mình ý chí và nhiều lần nghiên cứu, tìm tòi, ông cho ra đời loại than balet. Công ty mở ra với hoạt động kinh doanh chính đó là thu gom những phế liệu của làng nghề xung quanh sau đó nghiền nhỏ và ép thành than balet. Đây là một loại than dùng để đun cho lò hơi nước, bên Châu Âu dùng để làm viên sưởi vừa tiết kiệm điện vừa sạch sẽ với môi trường.

Trong quá tình hoạt động công ty không chỉ gặp khó khăn về máy móc, trang thiết bị, những nguyên liệu đầu vào cũng là một thách thức lớn với ông. Vào những ngày mùa màng, người dân làng nghề không làm tăm nên nguyên vật liệu khan hiếm và không có để dùng. Về đầu ra cũng khó khăn, trong nước loại than này người khác ít sử dụng nên việc bán ra thị trường cũng có ít người mua. Tuy nhiên với ý chí và công sức của mình ông hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài  và bắt đầu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Hoạt động công ty đến thời điểm hiện tại luôn duy trì ổn định, góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân. Xưởng ông có 14 công nhân với mức lương cũng những khoản phụ cấp hợp lý giúp công nhân ổn định cuộc sống, những ai không có việc làm ông đều tận tình giúp đỡ và giới thiệu việc làm cho họ.

Hiện tại với cương vị là Tổng giám đốc công ty, đến cái tuổi lẽ ra được nghỉ ngơi, dưỡng sức nhưng ông vẫn cố gắng làm việc với mong muốn giúp đỡ người dân có công ăn việc làm, góp phần công sức vào nền kinh tế nước nhà.  Theo người cựu chiến binh ấy ông luôn suy nghĩ tích cực, không nản chí kể cả trong chiến tranh cũng như trong thời bình bây giờ, việc gì khó cũng không lùi bước mà tìm cách vươn lên. Ý chí,lòng quyết tâm, ham học hỏi của ông là một tấm gương sáng cho con cháu noi theo và học tập. 

hình ảnh.jpg

CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ HỒNG THÁI VÀ ĐỒNG NGHIỆP TRÂN TRỌNG!

Để có ý kiến tư vấn chính xác và cụ thể hơn, Quý vị vui lòng liên hệ với các Luật sư chuyên gia của Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp qua Tổng đài tư vấn pháp luật 19006248 hoặc E-mail: luathongthai@gmail.com
Trụ sở chính: 

LK9-38 Tổng cục 5, Tân Triều, Hà Nội (cuối đường Chiến Thắng, Thanh Xuân)



Mời bạn đánh giá bài viết này!
Đặt câu hỏi
Báo giá vụ việc
Đặt lịch hẹn

Có thể bạn quan tâm?

Nàng dâu “ẵm” 3,9 tỷ đồng nhà chồng đối mặt án chung thân?
(Seatimes) “Căn cứ vào số tiền đã bị chiếm đoạt có giá trị lớn hơn năm trăm triệu đồng thuộc điểm a khoản 4 điều 139 BLHS thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân”, luật sư Nguyễn Hồng Thái chia sẻ.
Mức án đối với ông Phạm Trung Cang có thể nhiều hơn?
Thời báo Đông Nam Á đã có cuộc trao đổi PV với luật sư Nguyễn Hồng Thái, Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng nghiệp, Đoàn luật sư TP. Hà Nội để làm rõ hơn về mức án đối với bị cáo này.
Khởi tố điều tra viên, ai bồi thường cho ông Chấn?
(Seatimes) “Ngoài việc chịu trách nhiệm hình sự thì theo khoản 3 điều 300 BLHS thì chắc chắn cán bộ vi phạm phải bồi thường theo quy định của luật bồi thường Nhà nước" luật sư Nguyễn Hồng Thái chia sẻ.
Kẻ giết người yêu rồi tự vẫn đối mặt án tù chung thân?
(Seatimes) Sau khi ra tay hạ sát người yêu, Tú đã dùng lọ thuốc trừ sâu chuẩn bị sẵn rồi tự vẫn nhưng không thành, đến nay Cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố Lê Ngọc Tú tội “Giết người , với tội danh này, Tú sẽ có thể phải lãnh mức án chung thân.
Bảo vệ Hiway giết tài xế taxi: Nhiều tình tiết uẩn khúc
Cập nhật lúc 10:36 03/06/2014 http://m.phunutoday.vn/xa-hoi/bao-ve-hiway-giet-tai-xe-taxi:-co-the-khoi-to-toi-danh-%E2%80%9Cgiet-nguoi%E2%80%9D-47925.html “Hung thủ là người trực tiếp cầm hung khí gây ra cái chết cho nạn nhân, do đó có thể khởi tố tội danh “giết người” - Luật sư Nguyễn Hồng Thái...
Tai nạn ở Xã Đàn: “Có thể khởi tố tội “Cố ý giết người"...
(ĐSPL) – “Nếu tài xế lùi xe nhằm mục đích giết nạn nhân sau khi va chạm giao thông thì có thể khởi tố tội danh “Cố ý giết người”…”, Luật sư Nguyễn Hồng Thái (Công ty luật Đào và đồng Nghiệp, HN) khẳng định.
Luật sư nói về vụ nhập lậu “rác thải” y tế
29.04.2014 | 10:09 | Thùy Dung | PHÁP LUẬT Góc luật sư (Seatimes) Với hành vi gian lận thương mại và thủ đoạn tinh vi, công ty TNHH Bảo Trân và đã nhập khẩu về một số lượng lớn thiết bị y tế đã qua sử dụng về Việt Nam. Tải miễn phí ứng dụng "Xem bóng đá trực tuyến 24/7" cho Mobile...
Bắt điều tra viên vụ ông Chấn, chuyên gia pháp lý nói gì?
(Seatimes) “Việc bắt giam 2 vị cán bộ này chỉ là mở đầu của việc xử lý vụ việc. Vụ án Nguyễn Thanh Chấn là vụ án nổi cộm và gây bất bình lớn trong dư luận xã hội và nó cũng thể hiện sự hạn chế trong nghành tư pháp của Việt Nam”, luật sư Nguyễn Hồng Thái nhận định.
Bình ổn hay bất bình thường?
Xăng "cõng" 8.244 đồng thuế: Bình ổn hay bất bình thường? Quỹ bình ổn không đủ sức giữ giá xăng ổn định, vì vậy giá xăng mới tăng nhanh.
Giá xăng tăng – tăng - tăng
(Dân trí) - Kể từ 20h hôm nay 7/7, các doanh nghiệp xăng dầu được phép điều chỉnh tăng giá bán các mặt hàng xăng dầu hơn 400 đồng/lít. Theo đó, giá xăng A92 sẽ có mức giá bán mới 25.648 đồng/lít.Giá xăng dầu lại tăng "chóng mặt".
 
Tin nhiều người quan tâm
Làm giấy khai sinh muộn bị phạt bao nhiêu tiền?
 
Giấy khám sức khỏe có thời hạn bao lâu?
Giấy khám sức khỏe là tài liệu quan trọng, “có mặt” trong hầu hết hồ sơ đăng ký học, hồ sơ xin việc...
 
Nhập hộ khẩu cho con muộn bị phạt thế nào?
Theo quy định của pháp luật về cư trú, trẻ sinh ra phải được nhập hộ khẩu cho trong thời hạn 60 ngày...
 
Một doanh nghiệp có thể thành lập tối đa bao nhiêu chi nhánh?
Theo quy định của pháp luật, một doanh nghiệp có thể đăng ký tối đa bao nhiêu chi nhánh? Cùng Luật...
 
BỆNH NHÂN TỬ VONG TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ BÁC SĨ CÓ PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM KHÔNG?
Bác sĩ là một nghề yêu cầu về bằng cấp, máy móc, yêu cầu kiểm định gắt gao vô cùng để có thể hành...
 

Thư viện video

Dành cho đối tác

Giới thiệu

Về chúng tôi

Công ty luật Quốc Tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp – Nơi các luật sư, chuyên gia tư vấn có trình độ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, thuế – kế toán, sở hữu trí tuệ, tố tụng, lao động, đất đai…đảm nhiệm.

Kinh tế đang phát triển, xã hội có sự phân công lao động rõ ràng. Và chúng tôi hiện diện trong cộng đồng doanh nghiệp để đồng hành, chia sẻ, gánh vác và hỗ trợ các doanh nghiệp.

Chi tiết→

CÁC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CỦA CHÚNG TÔI

luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Tiến Sĩ, Luật Sư Nguyễn Hồng Thái
Tiến sĩ - Luật sư tranh tụng hình sự, dân sự

Luật Sư Trần Anh Minh
Luật sư tranh tụng Dân sự, Hình sự 


Luật Sư Nguyễn Văn Diên
Tư vấn pháp luật đất đai

Luật Sư Nguyễn Thị Tình
Luật sư tranh tụng Dân sự, Hình sự

Thạc Sĩ, Luật Sư Nguyễn Thị Hồng Liên
Tư vấn pháp luật doanh nghiệp

Luật sư Phạm Thị Vân

Luật sư đất đai, doanh nghiệp, lao động


Luật Sư. Lê Ngọc Trung
Luật Sư: Tranh Tụng Doanh Nghiệp

Copyright © 2014-2018 All Rights Reserved - luathongthai.com
Design by and support ThanhNam Software